Con gái có nên sử dụng dịch vụ massage nữ tại nhà không

dịch vụ massage nữ tại nhà

Con gái có nên sử dụng dịch vụ massage nữ tại nhà không

Với các bạn gái có cuộc sống bận rộn và hối hả như ở Tphcm, có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ massage nữ tại nhà. Tuy nhiên, một số phụ nữ phải đi đến tiệm massage thật vất vả . Vậy nên nếu bạn nữ có ý định được phục vụ massage cho bản thân mà do vì công việc hay gia đình quá bận rộn và không thể đi tới cơ sở dịch vụ thì các bạn gái cũng có thể yêu cầu để được dịch vụ massage nữ tại nhà ở khu vực Tphcm hay Biên Hòa, Bình Dương.

Dịch vụ massage nữ tại nhà bao gồm các bước nào

dịch vụ massage nữ tại nhà-massage ngực
Dịch vụ massage nữ tại nhà – massage yoni Sài Gòn

Khi các chị em phụ nữ đã cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cảm nhận sự sảng khoái của cơ thể thì KTV massage nam bắt đầu đặt đôi tay lên ngực của bạn nữ, rồi sau đó là vùng yoni hay còn gọi là vùng âm đạo hay còn gọi là vùng kín của nữ giới, dùng đôi tay xoa nhẹ phần lông mu trước, sau đó khéo léo kéo những đầu ngón tay xuống dưới khu vực âm vật hay còn gọi là hạt le, bắt đầu vuốt ve từ từ kéo ngược lên trên. Đây là khu vực vô cùng mềm mại và nhạy cảm vì chứa hàng nghìn dây thần kinh. Vì vậy KTV massage nam luôn ghi nhớ là phải thật nhẹ nhàng và chậm chậm rãi để chị em phái nữ người ta cảm nhận được sự di chuyển của đôi bàn tay KTV massage nam.

Xem thêm:

Massage nữ tại nhà tphcm – Massage Yoni

Để thực hiện massage nữ tại nhà, bước đầu tiên là hãy thực hiện massage body nữ trước. Với lý do body nữ cần được massage trước sẽ giúp cơ thể phụ nữ sẽ được thả lỏng, mệt mỏi căng thẳng sẽ được xua tan và các bạn nữ sẽ cảm thấy thoải mái hơn trước khi bắt đầu massage âm đạo. Khi massage âm đạo, có thể kết hợp dùng gel massage bôi trơn. Đầu tiên, dùng đôi tay xoa nhẹ ở vai, bắp tay, đùi và mông, bụng của bạn nữ. Đây là bước khởi động được xem rất quan trọng trong việc dịch vụ massage nữ tại nhà cho con gái vì đây là động tác làm nóng cơ thể và giúp chị em phụ nữ bắt đầu cảm nhận sự giao tiếp với kỹ thuật viên massage nam. KTV massage nam cần kiên nhẫn để thực hiện một cách thư thả và chuyên tâm.

Dịch vụ massage nữ tại nhà bao gồm dịch vụ massage điểm G không

Điểm G được xem như cánh cửa mở lối lên thiên đàng cho phái nữ khi được massage vùng kín. Khi đôi tay di chuyển đến gần điểm G của âm đạo thì hãy nhẹ nhàng chạm vào nó và lướt lên trên vùng môi nhỏ lại, có thể cầm và kéo nhẹ 2 chiếc lá hay gọi là 2 môi nhỏ, kích thích hạt le cho chị em phái nữ cảm thấy thoải mái và kích thích trước. Lúc này nước nhờn bôi trơn của âm đạo bắt đầu chảy ra, cơ thể chị em phụ nữ sẽ bắt đầu cởi mở ra, hai chân sẽ dang rộng hơn, âm vật cương cứng, vú của các chị em phụ nữ cũng sẽ căng hơn.

Xem thêm:

Dịch Vụ Massage Nữ Tại Nhà Tphcm

KTV nam sẽ dùng ngón trỏ của hai bàn tay massage và áp sát hai mép của vùng kín âm đạo, từ từ ép chặt lại và lại mở ra, làm như vậy từ ba đến năm lần như để cho âm vật (hạt le) của nữ giới cảm thấy được kích thích và âm đạo sẽ tiết ra dịch nhờn, điểm G lúc này sưng phồng lên và sẵn sàng để được massage kich thích thư giãn. Tiếp tục các đầu ngón tay đặc biệt là ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út vuốt nhẹ từ dưới lên, cùng lúc dùng hai ngón trỏ xâm nhập từ từ vào bên trong âm hộ, kỹ thuật viên nam có thể đút vào sâu vào vùng kín hay cạn phía ngoài âm hộ tùy theo sự phản ứng của chị em phụ nữ.

Dịch vụ massage nữ tại nhà có bao gồm massage Yoni không

dịch vụ massage nữ tại nhà - massage vùng kín
Dịch vụ massage nữ tại nhà – massage vùng kín

Âm vật hạt le sẽ cương cứng và nếu KTV massage nam quan sát sẽ thấy và cảm nhận sự thích thú hưởng ứng của cơ thể phái nữ thì hãy tiếp túc, có thể mạnh hơn chút, hoặc nhẹ lại và giữ nguyên qui trình đó để giúp chị em phụ nữ thư giãn, thông thường dịch vụ massage nữ tại nhà cũng sẽ mất khoảng sáu mươi đến chin mươi phút tùy thuộc vào độ đáp ứng cơ thể của mỗi người nữ giới.

Khi KTV massage nam đưa ngón trỏ đang massage bên trong yoni âm đạo thì hãy dùng một trong hai ngón tay cái chạm kích thích điểm G chính của âm đạo, chạm nhẹ nhàng chính diện, rồi chạm xung quanh và sau đó là liên tục trượt lên trượt xuống, ấn nhẹ nhàng điểm kết hợp với ngón trỏ vẫn giữ bên trong yoni âm đạo, đây là công đoạn tiếp theo trong việc dịch vụ massage nữ tại nhà sẽ giúp nàng thực sự thích thú và thư giãn nếu bạn làm một cách nhuần nhuyễn, nhẹ nhàng và nghệ thuật.

Để được hỗ trợ dịch vụ massage nữ tại nhà liên quan đến khu vực yoni âm đạo, bây giờ chị em phụ nữ có thể liên hệ với massage yoni tại nhà Sài Gòn để được tư vấn, hỗ trợ và đặc biệt đã để hưởng thụ sự thư giãn. Sau khi sự hưng phấn và kích thích cao độ đã được tạo ra do massage vùng kín phái nữ đã thực hiện sẽ giúp cơ thể giải phóng năng lượng và lúc đó chị em sẽ thấy được sự hưng phấn, sung sướng và thỏa mãn vượt quá sự mong đợi.

Xem thêm:

Massage Nữ Tại Nhà Tphcm

Bài viết liên quan

Massage nữ tại nhà quận 5 tphcm

Massage nữ tại nhà quận 5 chuyên phục vụ chị em muốn massage yoni tại [...]

Massage yoni tại nhà tphcm

Massage yoni tại nhà tphcm là massage vùng kín âm đạo cho nữ ở tphcm [...]

Dịch Vụ Massage Nữ Tại Nhà Tphcm

Dịch Vụ Massage Nữ Tại Nhà Tphcm Dịch vụ Massage Nữ Tại Nhà Tphcm hiện [...]

Massage nữ tại nhà quận 10 Tphcm

Massage nữ tại nhà quận 10 tphcm chuyên dịch vụ massage yoni nữ tại nhà [...]

Vì sao đàn ông thích hôn vùng kín phụ nữ

Hầu hết chị em phụ nữ Á Đông đều e ngại khi được bạn trai [...]

Massage yoni là gì khiến nhiều phụ nữ say đắm

Massage yoni là gì khiến nhiều phụ nữ say đắm Massage yoni là gì khiến [...]

Massage nữ tại nhà Thủ Đức tphcm

Massage nữ tại nhà Thủ Đức tphcm chuyên phụ vụ massage nữ tại nhà ở [...]

Kinh nghiệm massage nữ tại nhà quận 1 Tphcm

Kinh nghiệm massage nữ tại nhà quận 1 tphcm là quý giá khi tham gia [...]

Massage nữ tại nhà quận Tân Bình tphcm

Massage nữ tại nhà quận Tân Bình Tphcm cung cấp dịch vụ massage yoni nữ [...]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button